ซีรีย์ฝรั่ง

เรื่องราวผู้ลี้ภัยระหว่างประเทศ กับภารกิจป้องกันภัยระดับโลก

สำหรับท่านใดที่ได้ดู ซีรีย์ฝรั่ง เรื่อง Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) มาแล้ว 2 ซีซั่น ในวันนี้มาแนะนำให้ดูต่อในซีซั่นที่ 3 ซึ่งซีซั่นนี้เป็นเรื่องราวที่ตัวละครอย่าง แจ็ค ไรอัน ที่เขามีหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ CIA ของสหรัฐ โดยครั้งนี้เขาได้รับภารกิจต้องไปปฏิบัติงานที่กรุงโรม ซึ่งหน่วยข่าวกรองได้รายงานข่าวว่าโครงการอย่าง Sokol ที่เป็นโครงการลับ ซึ่งโครงการนี้มีเป้าหมายที่จะสร้างจักรวรรดิโซเวียตขึ้นมาใหม่

ดังนั้นเจ้าหน้าที่ CIA อย่าง แจ็ค ไรอัน ต้องออกปฏิบัติการหยุดยั้งโครงการนี้ ซึ่งเขาคิดว่าน่าจะปฏิบัติการหยุดเรื่องนี้ได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวไม่เป็นอย่างที่เขาคิดเพราะเมื่อเขาเข้าไปปฏิบัติการ กลับถูกกล่าวหาว่าไปเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับอีกฝ่าย และถูกออกหมายจับโดยรัฐบาล เขาจึงต้องหนีการตามล่าจากทางฝ่ายรัฐบาลด้วย และต้องต่อสู้กับศัตรูที่เป็นนักฆ่าของโครงการ Sokol อีกด้วย

มาคอยติดตามความสนุกกันว่าเขาจะสามารถแก้ไขเรื่องนี้ไปได้ไหม และจะหยุดยั้งโครงการที่จะทำให้เกิดสงครามนี้ได้หรือไม่ใน Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) ซีซั่น 3 รีวิวซีรี่ย์ดังซีรีย์ฝรั่งพากย์ไทยอัพเดททันใจรวดเร็ว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> เว็บรีวิวซีรี่ย์