ซี รี ย์ เกาหลี มีเรื่องอะไรบ้าง? ที่กำลังมาแรงฮิตติดกระแสในปี2023

แนะนำ ซี รี ย์ เกาหลี ที่มาแรงและได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟนๆในปีนี้ เราจะรวบรวมแต่ละเรื่องจะสนุกและมันขนาดไหนนั้นก็ต้องไปเลือกชมกันเอง

ซี รี ย์ เกาหลี

การดู ซี รี ย์ ที่มีคุณภาพเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ชมนั้นคือสิ่งสำคัญชั้นดี ที่จะเป็นตัวช่วยลดความเครียดกับปัญหาที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเกี่ยวกับการทำงานหรือปัญหาภายในครอบครัวก็ตาม การได้ลดความเครียดจากการได้นอน ดู ซี รี่ ย์ พากย์ ไทย ที่จะมาพร้อมกับนักแสดงที่ชื่นชอบในวันหยุดที่ได้พักผ่อนทั้งกายและใจนั้น คงจะมีอะไรที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะมาดูว่ามีเรื่องไหนบ้างที่กำลังมาแรงฮิตติดกระแสในปีนี้กีบ ซี รี ย์ 2023

Vigilante

ประเภทซีรี่ย์ : แอคชั่น
จำนวนตอน : 12 ตอน
ช่องออกอากาศ :Disney Plus Hotstar
นักแสดงนำ : คิมจียง รับบทโดย นัมจูฮย็อก


เนื้อเรื่องโดยย่อ เมื่อ คิมจียง นักเรียนมหาวิทยาลัยตำรวจที่โตมาพร้อมกับความเจ็บปวดที่เป็นปมฝังอยู่ในจิตใจ จากการได้เห็นแม่ของตัวเองถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และคิดว่าไม่ได้รับความยุติธรรมเนื่องจากคนร้ายที่ทำให้แม่ของตนเสียชีวิตถูกลงโทษจำคุกเพียงไม่กี่ปี และเมื่อออกมาจากเรือนจำก็ยังคงสร้างอาชญากรรมเหมือนเดิมโดยที่ไม่คิดจะสำนึก พ้นโทษก็ยังไม่สำนึกผิด คิมจียงจึงตัดสินใจเป็นคนลงโทษคนที่ก่ออาชญากรรมแล้วไม่ได้รับโทษตามกฏหมายอย่างที่สมควร  นับแต่นั้นมา คิมจียงจึงใช้ชีวิตสองด้านโดยตอนกลางวัน เขาจะเป็นนักเรียนตำรวจระดับอัฉริยะหัวกะทิ แต่เมื่อตกเวลากลางคืนช่วงวันหยุด เขาจะใส่ชุดดำเพื่อออกทำหน้าที่ลงโทษโดยการประหารผู้ที่เป็นอาชญากรโดยไม่คิดที่จะสำนึกผิด จนได้รับฉายาว่า  วิจิลันเต้  เป็นบุคคลที่มีคนรัก มีคนไม่ชอบ และบางคนก็มองว่าเป็นซูปเปอร์ฮีโร่ของสังคม

Doona! |ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (2023)|이두나

ประเภทซีรี่ย์ : โรแมนติก
จำนวนตอน : 9 ตอน
ช่องออกอากาศ :Netflix
นักแสดงนำ : อีวอนจุน รับบทโดย ยังเซจง,ดูนา รับบทโดย ซูจี
ผู้กำกับ : อีจองฮโย

เนื้อเรื่องโดยย่อ  จะเป็นอย่างไรเมื่อ อีวอนจุน รับบทโดย ยังเซจง เด็กหนุ่มหน้าใสธรรมดาๆ คนหนึ่ง เกิดต้องมาแชร์บ้านเช่าหลังเดียวกับอดีตเน็ตไอดอลเคป๊อปเกาหลีแสนสวย ดูนา ทำให้การมาเรียนในระดับมหาวิทยาลัยของวอนจุนไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่ตั้งใจไว้เลย มันต้องเกิดความว้าวุ่นแน่นอน แต่ถึงกระนั้น วอนจุนจะต้องไม่หวั่นไหว ต้องพยายามหักห้ามหัวใจที่มันตื่นเต้น และเรียกร้องแต่ดูนา  กับหัวใจนี่ช่างดื้อเหลือเกิน ไม่อยากให้พลาดกับหนังรักที่เรียกความซึ้งและความโรแมนติกของคู่พระนาง ที่ทำให้ติดแบบงอมแงม

ดู ซี รี่ ย์ แนวลึกลับระทึกขวัญที่กำลังแรง

แนะนำ ซี รี ย์ แนวลึกลับเขย่าขวัญที่จะทำให้คุณตื่นเต้นตลอดเวลาในการลุ้นกับฉากสยองๆหรือฉากหลอนที่จะพาไปเจอกับความระทึกที่ต้องตามหาความจริงกับเรื่องอะไรบ้างอย่างที่ต้องดู

ซี รี ย์ เกาหลี

Revenant

ประเภทซีรีย์ : ลึกลับ  ระทึกขวัญ  เหนือธรรมชาติ
จำนวนตอน : 12 ตอน
ออกอากาศ :  Disney+
นักแสดงนำ : กูซานยอง รับบทโดย คิมแทรี

เนื้อเรื่องโดยย่อ  ซีรีย์ระทึกขวัญสุดลี้ลับ เมื่อ กูซานยอง  เธอกลายเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถในการมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติ จนต้องตามหาความจริง และวันหนึ่งเธอได้เจอกับข้อความของพ่อเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้เธอต้องตามหาอะไรบางอย่างภายใต้ความลึกลับที่ปกปิดและซ่อนอยู่ในศพของคนตาย 5 คน เรื่องราวจะน่ากลัวขนาดไหน ต้องไปร่วมสัมผัสที่โลกแห่งวิญญาณด้วยกันแล้วล่ะ

Squid Game

แนว : แอคชั่น, ดราม่า, ลึกลับ
นักแสดง : Lee Jung-jae, Park Hae-soo, Wi Ha-Joon
จำนวนตอน : 8 ตอน
ดูได้ที่ : Netflix

เนื้อเรื่องโดยย่อ ไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เลย เพราะว่า เป็นการเอาเกมแบบเด็ก ๆ อย่างเกมปลาหมึก, เกมแกะน้ำตาล, AEIUO หยุด, ชักเย่อ,เล่นลูกแก้ว, ปากระดาษ ใช้เป็นเกมส์ชิงรางวัล มูลค่ามหาศาล แต่ต้องแลกด้วยชีวิต ถ้าพลาดคือตายอย่างเดียว  เป็นเกมที่เล่นเพื่อความเท่าเทียม แต่แฝงความลับไว้มากมาย  หรือขนมที่ทำจากน้ำตาล เสื้อผ้า และการละเล่น AEIUO หยุด ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังเอาเหล่านักแสดงคุณภาพของเกาหลีอย่าง ลีจองแจ ปาร์คแฮซู วีฮาจุน มาเล่น ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องดูนะ ห้ามพลาดจริงๆเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

สรุป

เนื้อหาบทความที่ได้นำมากล่าวทั้งหมดเป็นการแนะนำ ซี รี ย์ ที่ตอนนี้กำลังฮิตติดลมบน และได้รับความนิยมซึ่งมีด้วยกันมากมายหลากหลายที่เลือกชมได้ตามเนื้อเรื่องที่ชอบ  และเรื่องที่ได้หยิบขึ้นมารีวิวทั้งหมดนั้น เป็นเรื่องที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดทั้งด้านเรตติ้ง ใครที่กำลังมองละครสนุกๆสามารถเข้าไปดูได้ที่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่>>xn--72ch1a7cdb0aa8gyajeb0y7b