รีวิวซีรีส์

ซีรีส์เกาหลีน่าดูไม่ควรพลาด Dear. M (2021) – Korseries

1 Dear. M (2021) – Korseries

ใครคือผู้ต้องสงสัยในการเขียนข้อความลงในเว็บบอร์ดสาธารณะที่สร้างความหวาดกลัวและสั่นสะเทือนสังคมออนไลน์ และ M คนนั้นเขาคือใครหรือคุณคือผู้ต้องสงสัยดังกล่าว เรื่องราวความสัมพันธ์ของคน 4 คน ที่เป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย ได้แก่ มาจูอา เป็นคนที่จิตใจเมตตา น่ารัก เข้ากับบุคคลอื่นๆได้ง่าย เป็นที่รักของผู้ที่พบเห็น แต่กลับไม่เคยมีแฟนหรือคนรักมาก่อนเนื่องจากคิดว่าไม่มีความจำเป็นในการใช้ชีวิต คนต่อมาชื่อว่า ชามินโฮ เป็นเพื่อนสนิทของจูอาชื่นชอบเทคโนโลยีและกำลังวางแผนในการพัฒนาเกม พ่วงด้วยซอจีมิน สาวสวยในชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีเสน่ห์แพรวพราว ผู้ชายคนใดได้เห็นก็จะตกหลุมรักได้ทันที และคนสุดท้ายพัคฮานิล หนุ่มหล่อชวนฝันของสาวๆทั้งมหาวิทยาลัย ซึ่งทั้ง 4 คนได้มารวมกลุ่มกันเพื่อไขไข้อสงสัยว่าใครคือ M และมีความสัมพันธ์กันอย่างไรกับคนที่เขียนข้อความ หรือพวกเขาต้องการสื่ออะไรบางอย่างถึงบุคคลที่เข้าไปอ่านเรื่องราวนั้น  และพวกเขาทั้ง 4 คนจะสามารถแก้ไขข้อความ และตามหาบุคคลลึกลับเพื่ออธิบายถึงข้อความนั้นได้หรือไม่ หรือเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง แม้ทั้ง 4 คนยังไม่ได้คำตอบกับเรื่องดังกล่าว แต่กลับได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสู่ความรักที่แม้จริง

2 รักนะขอรับ

เรื่องราวของหนุ่มรูปงาม นามว่า ยอด เป็นคนเจ้าเสน่ห์ ช่างพูดช่างเจรจา อีกทั้งยังคอยแก้ไขปัญหาให้กับคนอื่นๆที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ได้ตกหลุกรักลูกสาวของคุณหลวง ผู้ที่มีฝีปากมากกว่าฝีมือ คือ พิกุล ลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณหลวง ที่เป็นคนสมัยใหม่ มีความคิดความอ่านที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา บางครั้งก็ล้ำจนเกินไปทำให้เกิดเรื่องราวพิลึกๆ ตามมา แต่ด้วยความที่เป็นบ่าวกับคุณหนูทำให้ความรักของทั้งคู่เป็นได้เพียงรักต้องห้าม ที่หากจะใครกันห้ามมิให้คนภายนอกรับรู้เป็นอันขาด มิเช่นนั้นอาจจะทำให้ยอดได้รับอันตรายได้ ส่วนในบ้านของคุณหลวงก็มักจะมีเรื่องราววุ่นวายตลอดเวลา เนื่องจากคุณหลวงมีเมีย 2 คนที่มักจะไม่ลงรอยกัน โดยคนแรก ลำเภา แม่ของพิกุล เป็นเมียเอกมีเชื้อสายผู้ดีเก่า ปากร้าย เจ้าระเบียบตามแบบฉบับคนในวังที่ร่ำเรียนมา เมียคนที่สอง จันทร์หอม เป็นนางรำมาจากภาคเหนือ ชอบจิกกัดกับเมียใหญ่ หากเจอหน้ากันจะมีการทะเลาะหรือพูดจาเหน็บแนมอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังคอยกลั่นแกล้งอีกฝ่ายให้ดูไม่ดีเพียงเพื่อจะได้เป็นคนที่คุณหลวงรักเพียงคนเดียว งานนี้รวมไปถึงคนรับใช้ที่มักจะยุแยงใส่ไข่ให้เกิดเรื่องราวมากมาย งานนี้จะสนุกและเกิดความวุ่นวายตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักของบ่าวกับคุณหนู และการชิงดีชิงเดินเพื่อเป็นที่หนึ่งของคุณหลวง ซึ่งแน่นอนคุณหลวงจะตัดสินใจอย่างไรกับ 2 เรื่องนี้

3 กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้

ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งมีกลุ่มเด็กนักเรียนชั้น ม.6 ที่รวมตัวกันเป็นกลุ่มมีทั้งหมดด้วยกัน 4 คน ได้แก่ ก้าน ประธานกลุ่ม ผู้ที่ชื่นชอบงานด้านศิลปะ แต่ชอบใช้ในทางที่ไม่เกิดประโยชน์, หมี หนุ่มคารมดีชอบจีบสาว แต่มักจะอกหักทุกครั้งไป, บิ๊ก เป็นคนหน้าตาดี แต่ตดเหม็นมาก และก๋อย ผู้ที่เก่งภาษาติดรงที่ว่าเวลาเขาพูดคุยจะชอบติดอ่าง และพวกเขาสี่คนมักจะสร้างวีกรรมความแสบและสร้างปัญหาให้กับโรงเรียนได้ตลอดเวลา วันๆไม่ทำอะไรเที่ยวหาแต่เรื่องชอบตามจีบสาวและก็ไปมีเรื่องกับนักเรียนต่างสถาบันเพื่อจะแย่งกันกันจีบผู้หญิง จนทำให้ถูกลงโทษอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้รุ่นน้องบางคนรับไม่ได้กับวีกรรมของรุ่นพี่ทั้ง 4 ที่ชอบไปมีเรื่องกับนักเรียนต่างสถาบันอื่นอยู่บ่อยครั้ง (เรื่องราวจะเป็นไงต่อลองไปหาชมกันดูนะครับ

ติดตามข่าวได้ที่ : เว็บรีวิวซีรีย์