ซีรีย์

เด็กสาวที่ต้องพยายามไล่ตามความรักและความฝัน

หญิงสาวสวยกับการสอบการคัดเลือกผู้เล่นดนตรีที่มีความสามารถ กลายเป็นเรื่องราวของซีรี่ย์เกาหลีดราม่าเรื่อง หัวใจรัก นักดนตรี กับเส้นทางที่มีอุปสรรคและความยากลำบากในการวิ่งไล่ตามความฝันของ แชซงอา (พัคอึ-บิน) เพราะความสามารถของเธอนั้น ถือได้ว่าเป็นเพียงหญิงสาวที่ไม่มีพรสวรรค์ และความฝันช่างสวนทางกับพรสวรรค์ หลังจากที่ซงอาลาออกจากทีม เพื่อไล่ตามสื่งที่เธอต้องการ 

ซงอาได้กลับเข้าไปเรียนอีกครั้ง กับเส้นทางดนตรีจากการเข้าร่วมคัดเลือก หวังเพียงจะได้เล่นเพลงร่วมกับผู้บรรเลงเพลงเปียโน ใน ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม โดยการกลับเข้าไปสมัคร ทางเลือกของหญิงสาวกับความฝัน หากในความเป็นจริงเธอต้องถูกดูแคลนจากผู้ควบคุมวงของเธอ และกลายเป็น ความสามารถพิเศษ ที่เป็นทางธรรมชาติ โดยที่ต้องรู้จักระมัดระวัง และสามารถนำหลับไปอย่างที่ควรจะ

หญิงสาวที่วิ่งไล่ตามความฝัน เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และในวัย 30 ปี ที่ไม่มีแม้กระทั่งชื่อ เธอตัดสินใจตามฝัน ด้วยการเป็นนักไวโอลินและเข้าเรียนสาขาดนตรีคลาสสิกในฐานะนักศึกษาปี 1 อีกครั้ง โดยแชชงฮาได้รับความสนับสนุนจากเพื่อนสนิท และยังเป็นแฟนเก่าของ มินซอง ทั้งที่รู้ว่าเพื่อนมวลมนุษย์ ก็ห้ามความรู้สึกไม่ได้ หลังจากที่เธอจบการศึกษา แต่ความฝันที่แท้จริงนั้น และการกลับเป็นนักไวโอลิน 

ซงอาแม้จะสอบเข้ามาสู่การร่วมแสดงของวงดนตรีออเคสต้า ที่จะทำการร่วมบรรเลงกับ พัคจุนยอง (คิมมินแจ) ชายหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ เป็นนักเปียโนที่มากไปด้วยประสบการณ์ หรือถูกนำเอาชีวิตที่มีเพียง 2 เปียโน ด้วยความฝันและพรสวรรค์ ความรักที่พวกเขารู้จักกันนั้น กลายเป็นเส้นทางไหม่ และความรักของคนทั้ง 2 สามารถสัมผัทได้ ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิท กับเพื่อนพ้อง ก่อนที่ทุกคนจะต้องเข้ามา กับการหลบหนีจากการแก่งแย่งชิงดีกัน ซีรี่ย์เกาหลีซีรี่ย์เกาหลีอัพเดทใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> เว็บรีวิวซีรี่ย์