ซีรีย์

รวมซีรี่ย์มาแรง 3 เรื่องที่คอซรี่ย์ต้องไม่พลาด

1.อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ ความรัก ความแค้น ความสามัคคี ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ชายหนุ่มเจ้าของดวงชะตา ที่หลายคนเชื่อว่า จะนำหายนะมาให้อาธดัล โดยเด็กหนุ่มรอดชีวิตมาได้ จากการปกป้องจากแม่ อึนซอม (ซงจุงกิ) เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์ และนีแอนทัล ได้เติบโตมากับเผ่าวาฮัน และสนิทกับหญิงสาว ผู้มีชะตาเดียวกัน ทันยา (คิมจีวอน) ที่หลายคนเชื่อว่า จะเป็นผู้นำหายนะมาให้เผ่าวาฮัน และทั้ง 2 คน ได้พบกับการรุกรานจาก ทากน (จางดงกอน)

ผู้ที่ตั้งความหวังว่า สักวันจะเป็นกษัตริย์ของอาธดัล ได้เข้ามารุกราย ยึดเมืองที่อุดมสมบูรณ์ และทำการจับเผ่าวาฮัน และเผ่าอื่นๆ มาเป็นทาส ก่อนที่จะมีการต่อต้าน และร่วมมือกันต่อสู้เพื่อหลุดรอด จากการถูกกดขี่ข่มเหงครั้งนี้ จุดมุ่งหมาย เพื่อปลดปล่อยเผ่าวาฮัน และทุกเผ่าพันธุ์ให้เป็นอิสระ จากการถูกบังคับให้เป็นทาส ในอาธดัล

2.Graceful Friends การฆาตกรรม ที่เกิดขึ้นในกลุ่มเพื่อนวัย40+ และมีการสืบสวน พร้อมการสอบสวน เพื่อหาฆาตกร ซึ่งในกลุ่มคนนั้น มีทั้งเพื่อนสนิท และสามี ภรรยา คนร่ายที่ซ่อนตัวอยู่ และอาจจะอยู่ใกล้ตัวที่สุด ไม่มีใครรู้ได้ ความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนที่สนิทมากกว่า 20ปี โดยมีเจ้าของร้านอาหารที่ชื่อว่า กุงชอล (ยูจุนซัง) และภรรยา นัมจองแฮ (ซงยุนอา) ทั้งสองคนเป็นครอบครัว ที่ดูแล้วเรียบง่าย และมีชีวิตที่หลายคนอิจฉา

เพราะความเพอร์เฟค ในครอบครัวฉากหน้า ที่หลายคนมองเห็น ทั้งฐานะและอาชีพการงานของ 2 สามีภรรยา จนวันหนึ่งมีหญิงสาว ที่เป็นรักแรกก้าวเข้ามาในชีวิต กลับให้สถานะของทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท เกิดสั่นคลอนขึ้นมา และเกิดเรื่องราว การฆาตรกรรมขึ้น และมีการสืบสวนเรื่องราว ของการฆาตรกรรมครั้งนี้ เพื่อคลี่คลายการฆาตรกรรมนั่นเอง

3.One Spring Night เรื่องราวที่เรียกได้ว่า หวานละมุนของความโรมานซ์ เมื่อคุณพ่อลูกติด มีลูกชายสุดน่ารัก ยูจีโฮ (Jung Hae In) เภสัชกรหนุ่มหล่อ ที่พบกับหญิงสาวสวย เจ้าหน้าที่บรรณารักษ์สาว อีจองอิน (Han Ji Min) ที่มีปัญหากับแฟนหนุ่ม ที่คบกันมานาน ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะตกหลุมรักกันและกัน ฝ่ายหญิงที่กำลังพบปัญหา เรื่องราวไปกันไม่ได้ระหว่างคู่รัก และเริ่มตีตัวออกห่าง เพื่อชายหนุ่มเภสัชกรคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่เข้ามาช่วงระยะเวลา ที่เกิดปัญหาเปราะบาง และกลายเป็นมือที่สาม ที่ทำให้หญิงสาวบรรณารักษ์ ตัดสินใจละทิ้งแฟนหนุ่ม เพื่อพ่อเลี้ยงเดี่ยวหรือไม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> เว็บรีวิวซีรีย์