ซีรีย์

ซีรีย์ดัง เพิ่งเข้ามาใหม่เพื่อคอซีรีย์ นั้นจะได้ไม่ต้องตกเทรน 

สาวกซีรีย์ทั้งหลายที่กำลังมองหาซีรีย์มันๆ และนำซีรีย์ที่ทำให้น้ำตาซึมมาแล้วอย่างมากมายวันนี้จะมาแนะนำจะมาแนะนำซีรีย์ใหม่และซีรีย์เก่า ที่ตอนนี้กำลังจะจัดคิวลงฉายเพื่อให้ขอดูหนังซีรี่นั้นได้เตรียมหากันมาดูกันได้เลยในปี 2022 นี้ 

Ghost Doctor 

ซีรีย์ วันนี้เป็นการกลับมารับงานการแสดงอีกครั้งสำหรับ เรน ที่ได้เข้ามารับบทเป็นหมอทำทรวงอกให้กับสาวๆ และยังมีฉายาในวงการแพทย์ว่าเป็นหมอ หัตถ์เทวดา ซึ่งในตัวละครเรื่องนี้นั้นพระเอกนั้นจะมีนิสัยที่หยิ่ง เอาแต่ใจไม่สนคนรอบข้าง แต่อยู่มาวันหนึ่งนอนได้เกิดอุบัติเหตุทำให้ร่างของหมอนั้นต้องไปสิงอยู่ที่ หมอคิมบอม ที่เป็นแพทย์ประจำภายในบ้านและมีลักษณะที่แตกต่างจากเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ยิ่งจะทำให้หนังเรื่องนี้นั้นมีความฮาสนุกเราอลเวงกันอย่างแน่นอน 

All Of Us Are Dead – มัธยมซอมบี้

เป็นซีรีย์เกาหลีที่ได้กล่าวถึงนักเรียนในวัยมัธยมที่ไดรับเชื้อซอมบี้ และวิ่งกัดคนทั้งโรงเรียนทำให้เกิดการระบาดอย่างกว้าง ซึ่งในเรื่องนี้นั้นกำลังเข้ากับยุคปัจจุบันของเราอยู่ในตอนนี้ ทั้งความโกรธ ความเห็นแก่ตัว ความโลภที่เข้ามาปกคลุม แต่ยังมีความดีให้เห็นเมื่อ ตกทุกข์ได้ยากก็จะเห็นความเมตตา ความรักที่มีให้แก่กัน ซีรีย์เรื่องนี้นั้นมีความยาวถึง 12 ตอนให้คอซีรีย์นั้นได้เลือกดูกันอย่างจุใจ จัดไปกันแบบยาวๆและเพื่อจะได้เป็นการพักผ่อนในช่วงของวันหยุดที่ไม่ออกไปไหนในอากาศที่ร้อนอย่างนี้และสำหรับใครที่กำลังจะหาซีรีย์มันๆ ซีรีย์ดราม่าก็อยากจะแนะนำเรื่องนี้อีกเรื่องนึงให้คอยซีรีย์นั้นสนใจลองเข้ามาดู

อ่านเพิ่มเติม เว็บรีวิวซีรีย์