ซีรีย์

Itaewon Class ชายหนุ่มผู้เรียกร้องความเป็นธรรม จากผู้มีอิทธิพล 

ความยุติธรรม หมายถึง ความเป็นธรรม อคติ และความมีเหตุผล ความยุติธรรมคือสิ่งที่ทุกคนสมควรได้รับเมื่อใช้กฎหมายและข้อบังคับเดียวกัน ไม่ว่าคนรวยหรือคนจนไม่ควรมีสิทธิพิเศษเหนือผู้อื่น แต่เมื่อคุณถูกเอาเปรียบจากคนที่กดขี่คุณโดยใช้ความยุติธรรมเป็นเครื่องมือ เชื่อว่าคุณไม่สามารถยืนนิ่ง คุณจะคิดว่าการแก้แค้นเพียงครั้งเดียวจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น แต่รอดูซีรี่ย์เรื่องหนึ่งก่อนที่คุณจะแก้แค้นใครซักคน หากคุณสามารถคิดไอเดียที่ดีกว่านี้ได้

ซีรีส์นี้คือ Itaewon Class ธุรกิจที่ปิดเกมแค้น ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง เป็นละครแนวโรมานซ์เกี่ยวกับเรื่องราวของ แซ่-รอย ปาร์ค ละครล้างแค้น ชายหนุ่มที่มีคุณธรรมสูงและไม่ยอมจำนนต่อความอยุติธรรม เมื่อเขาอยู่ในโรงเรียน เขามีความขัดแย้งกับจางกึนวอน ลูกชายของจางแดฮี มหาเศรษฐีผู้มีอำนาจของกลุ่มบริษัทอาหารเกาหลีชางกา บริษัทที่พ่อของฉันทำงานให้ และการซื่อสัตย์กับตัวเองทำให้คุณและพ่อต้องลำบาก น่าเสียดายที่เขาเสียพ่อไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

แม้ว่าผู้กระทำความผิดจะเป็นจางกึนวอน แต่ตัวของเขานั้นไม่ได้รับความยุติธรรมเนื่องจากโดนกลุ่มอิทธิพลที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างจางแดฮีและกลุ่มชางกา ด้วยความเสียใจและความโกรธที่ไม่สมเหตุผล พัคแซรอยจึงโจมตีจางกึนวอนและถูกจำคุก ขณะอยู่ในคุก เขาเล่าถึงความอยุติธรรมที่เขาและครอบครัวได้รับ ดังนั้นเมื่อเขาออกจากคุก เขาตัดสินใจว่าเป้าหมายสูงสุดของเขาคือการแก้แค้น หลังจากออกจากคุก เขาใช้เวลาหลายปีในการพยายามหาเงิน จนกระทั่งประสบความสำเร็จในการเปิดร้านอาหารชื่อดันบัมในอิแทวอน

ศึกล้างแค้นระหว่างจางแดฮีและกลุ่มชางกา คลาสอิแทวอนที่เริ่มต้นแบบนั้น ธุรกิจที่ปิดเกม และความโกรธ มีนักแสดงที่มีความสามารถมากมายให้แสดง ไม่ว่า Park Seo-joon จะรับบทเป็น Park Sae-roi เยาวชนที่ไร้เดียงสาในละครหรือไม่ก็ตามพวกเขาล้วนเป็นนักแสดงที่ทำงานด้วยสายตาของผู้ชมชาวไทย ความฝันของคุณที่จะแก้แค้นและฟื้นฟูความยุติธรรมให้กับครอบครัวของคุณอยู่ที่ไหน

อ่านเพิ่มเติม เว็บรีวิวซีรีย์