ซีรีย์

ทายาทเศรษฐีสาวสวย กับนายทหารหนุ่มหล่อที่มัดใจเธอ

ซีรีส์แสนโรแมนติก เรื่อง ปักหมุดรักฉุกเฉิน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแถวเส้นแนวชายแดนกับอุบัติเหตุที่เรียกได้ว่าไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อทายาทหญิงตระกูลดังมหาเศรษฐี ยุนเซรี (ซนเยจิน) ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน อีกทั้งด้วยความชื่นชอบกีฬาผาดโผนเพราะทำให้รู้สึกตื่นเต้นนั้น เพราะเธอมักคิดว่าชีวิตของเธอนั้นแสนธรรมดาและไม่มีเรื่องราวที่ตื่นเต้นเร้าใจ จึงเดินทางมาพักผ่อนด้วยการโดดร่ม แต่การมาครั้งนี้ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไป 

การเล่นร่มร่อนของเธอครั้งนี้เกิดลมหมุนขึ้นกระทันหัน และมันทำให้เธอพลัดตกลงในดินแดนของเขตเกาหลีเหนือโดยไม่รู้ตัว และจากการพลัดตกครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับนายทหารหนุ่ม รีจองฮยอก (ฮยอนบิน) นายทหารหนุ่มหล่อเนื้อหอมแห่งกองทัพเกาหลีเหนือ ที่ต้องเข้ามาพัวพันดึงไม่ออกจากชีวิตของคุณหนูสาวสวย ผู้แสนร่ำรวยเงินทองแต่ไม่สามารถใช้ได้เมื่อต้องมาติดอยู่ในชนบทที่แสนห่างไกลของเขตหมู่บ้านที่ชายแดนเกาหลีเหนือ 

เธอต้องปกปิดไม่ให้ใครจับได้ว่าเธอนั้นเป็นสาวที่มาจากเกาหลีใต้ และชายหนุ่มพยายามอย่างหนักที่จะส่งตัวของเธอนั้นกลับเกาหลีใต้ให้ได้ เรื่องราวของ ซีรี่ย์แนวรักโรแมนติก ที่ปนตลกคอมเมดี้เข้าไป กับชีวิตที่ต่างกันสุดขั้วของคู่หนุ่มสาว กลายเป็นเรื่องราวที่แสนขบขันในความรักของคู่รักกำลอที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะเจ้าแม่วงการแฟชั่นแห่งเกาหลีใต้ต้องมาอยู่ในถิ่นที่จำกัดสิทธิและเสรีภาพ แม้กระทั่งสีเสื้อผ้าที่ใส่ 

ยุนเซรีไฮโซสาวผู้แสนร่ำรวย หากแต่ไม่สามารถนำมาใช้ได้ในพื้นที่แห่งนี้ ความสัมพันธ์ของความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางสิ่งที่ขัดแย้ง ไม่ว่าจะเป็นลักษณะนิสัยของคนทั้งคู่ ท่ามกลางความขัดแย้งของสังคมและไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัว เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันของคนทั้งคู่ กลายเป็นความหวานละมุนของความรัก ท่ามกลางผู้คนสังคมทหารเกาหลีเหนือที่แสนเข้มงวดและมีระเบียบและเป็นความรักที่มั่นคงที่สุดของเธอและเขาทั้งคู่อีกด้วย ซีรีย์น่าดูซีรีย์เกาหลีมาใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> เว็บรีวิวซีรี่ย์

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ทรูไอดี